Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Đang tìm kiếm thi thể trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hóa nghi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Tối 19/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa đang tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog phường Đông Hải (TP. Thanh Hóa) tìm kiếm một người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử vào tối cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 19/4, lực lượng chức năng nhận tin báo cứu hộ 1 người đàn ông nhảy cầu Nguyệt Viên (đọan qua địa bàn phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa). Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa lập tức điều động 20 cán bộ chiến sỹ cùng 1 xe cứu hộ cứu nạn, xuồng máy, mô tô nước tiếp cận hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Đang tìm kiếm thi thể trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hóa nghi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Qua làm việc tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã để lại 1 chiếc xe máy, 1 chiếc điện thoại và 1 bức thư tuyệt mệnh. Qua tìm hiểu giấy tờ tùy thân thì nạn nhân này được xác định tên là Lê Đ. G. (SN 1972; trú tại khu Đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa; Trưởng phòng của Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa).

Đến 22h tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên trời tối, nước sông Mã sâu nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Đang tìm kiếm thi thể trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hóa nghi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử - Ảnh 2.

Lực lượng PCCC & CNCH Công an Thanh Hóa được điều động đến tìm kiếm nạn nhân.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm nạn nhân G. nhảy cầu tự tử có 2 vợ chồng đi tập thể dục phát hiện nhưng đã chạy đến không kịp để can ngăn. 2 vợ chồng này sau đó đã kiểm tra tư trang, điện thoại nạn nhân để lại để báo về cho gia đình nạn nhân và cơ quan công an.

Được biết, nạn nhân G. đã có vợ và 2 con đã lớn. Trong bức thư tuyệt mệnh của mình để lại, nạn nhân G. viết do mắc bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi.

Đang tìm kiếm thi thể trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hóa nghi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử - Ảnh 3.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân G.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét