Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Diện mạo Park Seo Joon qua thời gian

Dàn diễn viên phim Tình si sau 21 năm - page 5 - 12

Theo Naver , Park Seo Joon là diễn viên nam hot nhất Hàn Quốc hiện nay. Phim " Tầng lớp Itaewon " do anh đóng chính liên tục tăng tỷ lệ người xem, được bàn luận nhiều trên các diễn đàn. Khán giả khen anh điển trai với mái tóc húi cua, vừa toát lên vẻ ương ngạnh, vừa chân thật và ngố. Mái tóc húi cua trở thành trend của nhiều thanh niên châu Á.

Park Seo Joon cắt tóc
 
 
Park Seo Joon cắt tóc

Park Seo Joon cắt tóc chuẩn bị cho vai diễn trong "Tầng lớp Itaewon". Video: Youtube .

Dàn diễn viên phim Tình si sau 21 năm - page 5

Park Seo Joon tên thật Park Yong Kyu, sinh năm 1988 tại Seoul (Hàn Quốc). Từ nhỏ anh thường được mọi người khen bụ bẫm, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Ảnh Seo Joon lúc tám tháng tuổi được cộng đồng fan chia sẻ nhiều trên Instagram . Đa số nói thích vẻ lém lỉnh, hay cười của anh.

Dàn diễn viên phim Tình si sau 21 năm - page 5 - 1

Seo Joon thời tiểu học (trái) và cấp hai. Anh có đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn.

2012

Seo Joon ở tuổi 23 (năm 2011). Khán giả nhận xét anh không hẳn đẹp trai nhưng có duyên, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Cơ duyên đến với nghệ thuật của tài tử khá tình cờ, nhờ ngoại hình sáng và cao 1,85 m, anh được mời đóng minh họa MV.

2014

Diễn viên theo đuổi phong cách cá tính với mái tóc vuốt cao năm 2014. Tác phẩm "Phù thủy tình yêu" (A witch's love, 2014), đóng cặp đàn chị hơn 19 tuổi Uhm Jung Hwa, giúp tên tuổi anh đến gần khán giả. Uhm Jung Hwa khen Park Seo Joon có sức hấp dẫn, lịch thiệp.

Milan 2015 tạp chí One

Tài tử xuất hiện trên tạp chí One với kiểu tóc mái phủ trán, nhuộm màu vàng đồng và tạo xoăn nhẹ. Hình ảnh được chụp tại Milan (Italy) năm 2015. Nhiều fan nói thích kiểu tóc này của anh.

Elle 2016

Diễn viên chụp ảnh trên tạp chí Elle đầu năm 2016. Người hâm mộ nhận xét Seo Joon hợp với mái tóc bob ngắn ngôi lệch, nhuộm màu bạch kim.

New York 2016 Instyle

Cuối năm 2016, anh đến New York chụp ảnh bìa cho tạp chí Instyle, với kiểu tóc vuốt nhọn dài phủ mắt, tông nâu đồng. Cộng đồng fan nhiều lần nói thích tài tử theo đuổi phong cách này, kèm biểu cảm lạnh lùng.

2017

Park Seo Joon biến hóa kiểu tóc trong năm 2017. Nửa đầu năm anh xuất ngoại công tác với vẻ lịch lãm, để tóc mái phủ trán đặc trưng của nam giới Hàn (trái). Vài tháng sau anh cắt tóc ngắn, phần đỉnh tỉa layer cẩn thận.

Park Seo Joon và Kim Ji Won trong Thanh xuân vật vã
 
 
Park Seo Joon và Kim Ji Won trong "Thanh xuân vật vã"

Park Seo Joon và Kim Ji Won trong "Thanh xuân vật vã". Video: KBS .

2018

Năm 2018, anh gây sốt châu Á với vai phó chủ tịch trong phim " Thư ký Kim ". Trước và sau khi phim kết thúc, anh vẫn xuất hiện với mái tóc bổ luống.

Park Seo Joon cắt tóc
 
 
Park Seo Joon cắt tóc

Park Seo Công ty dịch thuật chuyên nghiệp - MIDtrans Blog Joon đi cắt tóc chuẩn bị cho vai diễn trong "Tầng lớp Itaewon". Video: Youtube.

2019

Seo Joon khiến fan thích thú với hành động đáng yêu trong sự kiện năm 2019. Anh tỉa gọn tóc, tạo điểm nhấn với vài sợi dài phớt trán, phối sơ mi trắng với quần kaki xanh đen.

Park Seo Joon trong 'Ký sinh trùng'
 
 
Park Seo Joon trong 'Ký sinh trùng'

Park Seo Joon trong "Ký sinh trùng". Video: CJ.

Thanh An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét